HỘP BẢO QUẢN XÌ GÀ THƯƠNG HIỆU PATORO

Vì sao hộp bảo quản xì gà thương hiệu Patoro lại có thể giữ ẩm đạt chuẩn những điếu xì gà Patoro đứng top 5 trên Thế Giới? 
Đó là nhờ vào những yếu tố quan trọng : Chất liệu, kích thước và độ ẩm.

Hộp bảo quản xì gà này không tự điều chỉnh được nhiệt độ và độ ẩm. Thay vào đó quý vị cần phải đặt hộp bảo quản xì gà trong phòng mát, cho thêm thiết bị tạo ẩm để đảm bảo môi trường tốt cho điếu xì gà.

Nên bảo quản xì gà ở độ ẩm tiêu chuẩn từ 65% – 70% và  nhiệt độ từ 16°C – 18°C.

Chất liệu chuẩn nhất là bằng gỗ tuyết tùng tự nhiên và chế tạo thủ công. Tùy vào tay nghề của người thợ mà chất lượng hộp bảo quản xì gà (Humidor) sẽ khác nhau. 

Kích thước của hộp bảo quản xì gà thương hiệu Patoro rất đa dạng tùy vào số lượng xì gà quý vị định bảo quản, thông thường là 10, 20, 50,…

Và lưu ý khi các quý vị đặt xì gà vào hộp bảo quản xì gà, không nên đặt quá 3 hàng xì gà chồng lên nhau và phải để một khoảng không gian tối thiểu trong hộp, điều đó sẽ giúp xì gà có khoảng không để thở ( quá trình lên men tự nhiên làm tăng chất lượng xì gà).

Hộp bảo quản xì gà thương hiệu Patoro với thiết kế tinh sảo cùng chất liệu gỗ cao cấp sẽ giúp những điếu xì gà của quý vị giữ được độ ẩm cũng như hương vị chuẩn nhất như trong hộp xì gà gốc. Hộp bảo quản xì gà là một trong những phương án hiệu quả và tiết kiệm cho những “tín đồ xì gà”.