CIGAR CAO CẤP CHÍNH HÃNG TẠI CIGAR SHOP ĐẦY MÀU SẮC

Mua Cigar cao cấp chính hãng  tại Cigar shop đầy màu sắc.

Khởi nghiệp từ năm 2006, Công ty Humidor Vietnam được biết đến như một cẩm nang lựa chọn cho khách hàng các loại Cigar cao cấp chính hãng nằm ngay trung tâm mua sắm thương mại Quận 1.

 “Tiệm tạp hóa cigar” mang phong cách riêng biệt với thiết kế và lối trưng bày không theo mô-tuýp giống nhau như nhiều cigar shop trên Thế Giới.

Dù “đầy màu sắc” nhưng cigar shop Humidor Vietnam đặt tại Hotel InterContinental  Asiana Saigon ( Ngã tư đường Hai Bà Trưng và đại lộ Lê Duẩn, Q.1) vẫn mang  vẻ  đẹp sang trọng  vốn có của nó.

Một số góc nhìn tại InterContinental Cigar Shop:

 Với diện tích không lớn và phổ biến ở các khu vực nhưng InterContinental Cigar Shop được sở hữu một vị trí rất sáng giá và nòng cốt_Nằm ngay Trung Tâm_Trung Ương của Sài Gòn, InterContinental Cigar Shop có một vị trí rất dễ tìm. Nằm ngay bên trong Hotel InterContinental Asiana Saigon _Một Khách sạn 5 sao rất sang trọng và thuận tiện cho các Hội nghị và các vị khách Quý Quốc Tế_Ngã tư Hai Bà Trưng và Lê Duẩn Q1.

Tiến vào khu sảnh Reciption the Guess các bạn sẽ thấy ngay một Humidor Cigarret of store rất tiện ích và sang trọng. Với diện tích Store không rộng nhưng sỡ hữu đầy đủ tất cả các loại Cigar cao cấp chính hãng hợp với nhu cầu khách. Đến thời điểm hiện này, Humidor Vietnam đã có được sự tin tưởng, tín nhiệm và một trong những nhu cầu thiết yếu cho các vị khách riêng ngay cả về hình thức và chất lượng sản phẩm.

Nhắc đến Humidor Vietnam  là mọi người đều biết đến Cigar shop với các dòng Cigar cao cấp chính hãng trên Thế Giới. Các bạn có thể ghé qua khách sạn InterContinental Asiana Saigon, Hai Bà Trưng_Tòa nhà Kumho_ InterContinental Cigar Shop.

Xin hân hạnh được phục vụ quý vị.