Hộp giữ ẩm cigar cao cấp thương hiệu Siglo

Hộp giữ ẩm cigar cao cấp thương hiệu Siglo với thiết kế độc đáo, tinh tế  đã chiếm trọn tình cảm cũng như sự tin tưởng của không ít các “tín đồ cigar”. Hộp giữ ẩm cigar hiệu  Siglo được chế tác thủ công với nhiều công đoạn vô cùng tỉ mỉ cùng điều kiện đúng chuẩn để giữ độ ẩm tuyệt đối cho những điếu cigar thượng hạng, có giá trị.

Hộp giữ ẩm cigar Siglo

Được làm từ gỗ Cedar (gỗ Tuyết Tùng) của  Tây Ban Nha, những hộp giữ ẩm cigar  hiệu Siglo tạo mùi hương giống như điếu cigar thượng hạng đựng trong hộp cigar gốc.

Mỗi hộp giữ ẩm cigar cao cấp thương hiệu Siglo đều được làm bằng tay từ màu sắc cho đến độ chuẩn xác của từng lớp sơn. Tối thiểu 15 người cho một màu sơn chuẩn cũng như độ sáng bóng trên bề mặt tạo nên sự sang trọng, hoa lệ cho chiếc hộp giữ ẩm cigar.

Nam châm sẽ được gắn phía mặt trong của hộp giữ ẩm cigar trước khi tiến hành những công đoạn còn lại. Vì vậy, sẽ không một ai có thể thấy được những thanh nam châm này xuất hiện bên trong hộp giữ ẩm cigar nữa khiến độ thẩm mỹ được nâng cao hơn. Việc phối hợp ăn ý với nhau từ nguồn gỗ cho đến việc lắp ráp đều phải là tốt nhất. Từ các vách ngăn bằng gỗ thông cho đến lớp lót phải vừa khít từng khớp.

Hộp giữ ẩm cigar hiệu Siglo được đóng gói trong một chiếc bao nhung sang trọng rất thích hợp làm món quà tặng ý nghĩa và giá trị trong những dịp đặc biệt.