PHỤ KIỆN XÌ GÀ CHÍNH HÃNG TẠI HUMIDOR VIETNAM

Để bảo quản xì gà luôn giữ được độ ẩm thích hợp cũng như  hương vị và không bị khô hay mốc, quý khách nên dùng hộp giữ ẩm xì gà chuyên dùng để bảo quản xì gà, có rất nhiều chủng loại với kích thước, màu sắc, sức chứa cũng như chất liệu khác nhau.

Humidor Vietnam chúng tôi chuyên cung cấp các loại phụ kiện xì gà chính hãng cao cấp, xì gà nhập khẩu chính hãng từ Cuba, Nicaragua, Dominican,... 

Humidor Vietnam là nhà phân phối phụ kiện xì gà chính hãng ( bật lửa khò chuyên dùng cho xì gà, dụng cụ cắt xì gà, hộp giữ ẩm xì gà, gạt tàn xì gà...), xì gà nhập khẩu chính hãng tại Tp Hồ Chí Minh, với hệ thống cửa hàng sang trọng, thiết bị bảo quản tiêu chuẩn và phong cách phục vụ thân thiện luôn mang đến cho khách hàng niềm tin về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. 

Chúng tôi với đội ngũ am hiểu sâu rộng về lĩnh vực xì gà với hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng những thông tin hợp lý nhất cả về  thương hiệu, giá cả, và chất lượng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp tới tay người tiêu dùng đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ  cùng với tem nhà nhập khẩu

Từ khâu bảo quản xì gà đến khâu giao nhận các sản phẩm liên quan đến xì gà như tủ giữ ẩm xì gà, hộp giữ ẩm xì gà, dụng cụ cắt, bật lửa, gạt tàn... đều được chú trọng và cẩn thận trong từng khâu.

Với những sản phẩm phụ kiện xì gà chính hãng như Siglo, Sarome, Patoro,... và xì gà nhập khẩu chính hãng từ Cuba, Nicaragua, Dominican, Humidor Vietnam tự hào mang đến cho quý khách những trải nghiệm cũng như  sự hài lòng về chất lượng và phong cách phục vụ.