DỤNG CỤ CẮT XÌ GÀ CAO CẤP CHÍNH HÃNG THƯƠNG HIỆU SAROME

Dụng cụ cắt xì gà (cutter) cao cấp chính hãng thương hiệu Sarome có xuất xứ từ Nhật Bản. Với lưỡi dao làm từ nguyên liệu thép không gỉ cao cấp, cùng với thiết kế chắc chắn, hợp thời trang, thuận tiện mang theo bên mình, dụng cụ cắt xì gà (cutter) cao cấp chính hãng thương hiệu Sarome luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi nghĩ đến các sản phẩm phụ kiện xì gà cao cấp.

Dụng cụ cắt xì gà (cutter) là một trong những món không thể thiếu trong bộ “đồ chơi” phụ kiện xì gà cao cấp của những “tín đồ xì gà”.Cũng như việc châm một điếu xì gà, cắt xì gà đúng cách là một trong những cách giúp giữ lại trọn vẹn hương vị cho điếu xì gà, vừa giúp xì gà không bị rách hay tét phần lá bên ngoài.

Mỗi điếu xì gà sẽ được cắt ra (khoảng 3mm tính từ đầu điếu xì gà) trước khi được thưởng thức.. Quý vị chỉ nên cắt đầu của điếu xì gà với dụng cụ chuyên để cắt xì gà, cắt dứt khoát để tránh làm hỏng cấu trúc điếu. Phổ biến nhất là loại dụng cụ cắt xì gà (cutter) có một hoặc hai lưỡi dao. Ngoài ra còn một số cách cắt khác như đục lỗ đầu mũ điếu xì gà, hay cắt hình chữ V,… Dụng cụ cắt xì gà (cutter) có thể có đường kính khác nhau để phù hợp với kích thước vòng ring của những điếu xì gà.

Với dụng cụ cắt xì gà (cutter) cao cấp chính hãng thương hiệu Sarome, từ kiểu dáng đến chất liệu đều mang đến sự hài lòng cho quý khách, góp phần cho bộ sưu tập phụ kiện xì gà cao cấp của quý khách thêm hoàn hảo.