MUA HỘP GIỮ ẨM XÌ GÀ UY TÍN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Bạn có biết vì sao những điếu xì gà giá trị của bạn cần một hộp giữ ẩm xì gà uy tín chất lượng không?

Nghề chơi xì gà cũng lắm công phu.  Ngoài sở hữu những điếu xì gà ngon thượng hạng thì việc “phải” có một bộ những phụ kiện xì gà đi kèm cho thú chơi ấy là điều tất nhiên:

Bật lửa khò, gạt tàn, kéo cắt, v…v… và quan trọng nhất, góp phần không thể thiếu cho hương vị và độ ẩm của điếu xì gà – đó là hộp giữ ẩm xì gà ( hay còn gọi là Humidor).

 Để tạo nên một chiếc hộp giữ ẩm xì gà uy tín chất lượng, có giá trị tương xứng với những điếu xì gà mà bạn sẽ đặt vào đó, người nghệ nhân đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức trong việc thiết kế cũng như những khái niệm để tạo nên một chiếc hộp giữ ẩm xì gà hoàn hảo.


Hộp giữ ẩm xì gà được làm thủ công từ gỗ Tuyết Tùng (Cedar) của Tây Ban Nha. Chất lượng của mỗi sản phẩm tùy thuộc vào tay nghề của người thợ làm nên chúng từ màu sắc đến độ chuẩn của từng lớp sơn, tạo nên vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng cho từng chiếc hộp giữ ẩm.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường và trong giới chơi xì gà có rất nhiều chủng loại hộp giữ ẩm xì gà chưa đạt chất lượng. Từ chất liệu gỗ cho đến bề mặt và độ khít của từng khớp gỗ đều không đủ chuẩn để giữ được độ ẩm cho những điếu xì gà. Vô tình người dùng đã làm hỏng chính những điếu xì gà thượng hạng của mình. Đó cũng là lúc mọi người thấy được giá trị thực sự của những chiếc hộp giữ ẩm xì gà uy tín chất lượng.

Vậy người hút xì gà nên mua hộp giữ ẩm xì gà uy tín chất lượng ở đâu?

CTY TNHH TM DV Hộp Giữ Ẩm (Humidor® Vietnam) là nhà phân phối, kinh doanh các sản phẩm xì gà, hộp giữ ẩm xì gà, tủ giữ ẩm xì gà, phụ kiện xì gà cao cấp ... v.v...từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như  Siglo, Patoro, Sarome,...

Được thành lập từ năm 2006, hiện nay Humidor® Vietnam đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xì gà cao cấp, phụ kiện xì gà đến những sản phẩm chất lượng uy tín hàng đầu từ những thương hiệu nổi tiếng Thế Giới với những chính sách bán hàng và sau bán hàng linh động, hợp lý giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất.